Chia Sẻ Hạnh Phúc Đến Mọi Người

Tình cờ lướt qua 1 page tôi thấy thông tin này rất thú vị. Nếu ai lướt qua rảnh thì tham gia cho vui nhé.

Chương trình từ thiện: ẤM ÁP TÌNH XUÂN

“Xuân đến muôn hoa đua nở Câu tâm tình cởi mở
Cùng đứng trước thềm xuân Đậm đà chuyện nghĩa nhân”.

Tiết trời se lạnh vừa mới qua nhường chỗ cho nàng xuân ấm áp, trong không khí nhà nhà người người mua sắm chuẩn bị đón Tết, chúng tôi chợt nhớ đến những hoàn cảnh đáng thương, những cụ già neo đơn kiếm sống về đêm trên những khu phố vắng khiến chúng ta không khỏi chạnh lòng thương xót.Có một câu thơ trong bài Một khúc cacủa nhà thơ Tố Hữu: “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình ?” Chúng tôi thấy mình phải “cho” nhiều hơn nữa khi mà chúng tôi và các bạn có một công việc, những đồng lương ổn định kiếm được hàng tháng và quan trọng hơn là có một mái nhà để về sum họp khi Tết đến. Vì thế chúng tôi mong muốn các bạn chung tay góp sức trong chương trình từ thiện đầu tiên của CLB Tiếng Anh Sài Gòn nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 để giúp những người kém may mắn vơi đi phần nào nỗi vất vả và có thêm niềm tin vào cuộc sống.
Hãy cùng CLB Tiếng Anh Sài Gòn khiến những ngày Tết sắp đến “trọn yêu thương, thắm nghĩa tình” các bạn nhé!
LINK ĐĂNG KÝ THAM GIA : https://docs.google.com/forms/d/1OWKNXfBNkdIdhhYwfYyZPCYE1z-PIqwuv24tLkUtjqk/viewform

LỊCH TRÌNH:

1. Thời gian, địa điểm:
Ngày thứ 7 (07/02/2015)
Tập trung gói quà lúc: 14h00 tại địa chỉ 328 Cây Trâm, F.9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thời gian phát:21h00
Địa điểm: tập trung ở Khu vực Bờ Kè, Kênh Nhiêu Lộc

CLB Tiếng Anh Sài Gòn rất cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các bạn đã ủng hộ cho chương trình . Chúng tôi chân thành kêu gọi sự ủng hộ về nhân lực và tài lực để càng có nhiều phần quà đến tay những người kém may mắn hơn chúng ta với phương châm:
“VỪA HỌC, VỪA CHƠI, KHÔNG QUÊN CHIA SẺ”
Mọi thắc mắc về chương trình : HOTLINE : MS. Tú : 0917.471.868

Trả lời

