Tết cái gì cũng có, chỉ thiếu chúng nó

Lâu rùi mình không về mừng tuổi ông bà, sức khỏe ông bà có dồi dào không ba, mình còn được mừng tuổi ông bà bao nhiêu lần nữa… tôi thích rất câu này trong clip này. Nó làm tôi cảm thấy có ý nghĩa rất và cảm động, làm tôi nhơ đến những người thân của tôi. Hy vọng năm nay gia đình ăn tết vui và có nhiều kỷ niệm vui vẻ.

Tết sum họp cùng gia đình vui rất là đông đủ mọi người. Cảm giác muốn về và sum họp với gia đình quá… Mỗi năm tết đến gia đình mới có dịp sum họp. Muốn về ngay và liền quá . Nhưng 2 ngày nữa mới về được. Sài Gòn giữ mình lâu quá.

Trả lời

