POSTMan giải pháp cho ASP.NET API

Đó những cái cần thiết mà hữu tích cho developer. một công cụ hữu ích mở rộng của chorme. Nó cung cấp cho đầy đủ và rõ ràng những gì tôi yêu cầu

PostMan:
Nó là một ứng dụng Chrome. giúp kiểm tra và tài liệu API. Tôi nghĩ rằng lập trình viên có thể biết API nhưng cho các nhà phát triển mới, tôi đã bao gồm ý nghĩa của các API bằng một ví dụ.

API là viết tắt của Application Program Interface. Xét về mức độ cao, chúng tôi thể hiện một API như một cầu nối thông qua đó một ứng dụng Internet có thể trao đổi thông tin với các ứng dụng khác. Chương trình ứng dụng các tiêu chuẩn giao diện bao gồm một tập hợp các thói quen, các giao thức, và các công cụ để xây dựng các ứng dụng phần mềm tiêu chuẩn .Các tiêu chuẩn này sẽ được thảo luận và hoàn thiện bởi các nhà phát triển để tạo ra các nhóm để một API cho chương trình của họ.
Ví dụ: Chúng ta có thể xếp hạng và đánh giá hoặc API thương mại điện tử phát triển bởi các công ty có thể được tích hợp trong ứng dụng của chúng tôi. Nó là một giao diện truy vấn cơ sở dữ liệu của họ để giúp các lập trình viên trong việc tích hợp các ứng dụng của họ. Những bao gồm các dịch vụ chuyên ngành Web và các chương trình và kịch bản chuyên ngành có thể được tiêu thụ hoặc gọi là trong các ứng dụng của chúng tôi và được trộn lẫn với các trang web của chúng tôi xem và cảm nhận.

Tại sao phải có PostMan???

Trước khi nói về PostMan, chúng ta nói về cách truyền thống chúng ta phải code đầy dủ các dịch vụ API thậm chí kiểm tra từ giai đoạn rất sớm. Nhưng webservices hư trả về kết quả không đúng chỉ phát hiện được khi công việc coding kết thúc.

Với PostMan chúng ta có thể xác minh kết quả bằng vài cú nhấp chuột nhanh gọn

Cài đặt Postman

Có hai cách để cài đặt nó
Mở liên kết này: POSTMan Chrome

image

Thế Là xong rồi tiếp theo bạn chỉ cần lấy ra sử dụng theo ý muốn của mình thôi

Làm sao sử dụng???

Click vào POSTMan và mở cửa sổ

image

Điền vào request URL.

postman-send

Nhấn vào Send sau đó chúng ta nhân được một JSON response.

Đến đây có thể bạn nắm được sơ bô rôi. hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc phát triển ASP.Net API.

Trả lời

